ഈ ബ്ലോഗ് തിരയൂ

2020, ഫെബ്രുവരി 21, വെള്ളിയാഴ്‌ച

ശിലയായ് പിറവിയുണ്ടെങ്കില്‍




Song : Shilayay Piraviyundenkil
Movie : Thattakam (1998)
Lyrics : Kaithapram Damodaran Namboothiri
Music : Kaithapram Damodaran Namboothiri
Singers : KJ Yesudas
Director : Ramesh Das
Starring : Nedumudi Venu, Kaithpram Damodaran Namboothiri, Ranjitha

ശിലയായ് പിറവിയുണ്ടെങ്കില്‍
ഞാന്‍ ശിവരൂപമായേനെ (ശിലയായ്)
ശിലയായ് പിറവിയുണ്ടെങ്കില്‍
ഞാന്‍ ശിവരൂപമായേനെ
ഇലയായ് പിറവിയുണ്ടെങ്കില്‍
കൂവളത്തിലയായ് തളിര്‍ക്കും ഞാന്‍
(ശിലയായ് )

കലയായ് പിറന്നുവെങ്കില്‍
ശിവമൌലി ചന്ദ്രബിംബമായേനെ (കലയായ്)
ചിലമ്പായ് ചിലമ്പുമെങ്കില്‍
തിരുനാഗ കാല്‍ത്തളയാകും ഞാന്‍
പനിനീര്‍ത്തുള്ളിയായെങ്കില്‍
തൃപ്പാദ പുണ്യാഹമായേനെ
(ശിലയായ് )

അക്ഷരപ്പിറവിയുണ്ടെങ്കിലോ
ശ്രീരുദ്ര മന്ത്രാക്ഷരമാകും ഞാന്‍ (അക്ഷര...)
ഗോജന്മമെങ്കിലോ നന്ദികേശ്വരനായ്
താണ്ഡവതാളം മുഴക്കും
പുണ്യാഗ്നിനാളമാണെങ്കില്‍
അവിടുത്തെ ആരതിയായ് മാറും
(ശിലയായ് )


കേളി വിളക്കിൽ പൊൻതിരിതെളിയും സമയം


അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ