ഈ ബ്ലോഗ് തിരയൂ

2019, ജൂൺ 9, ഞായറാഴ്‌ച

പ്രപഞ്ചത്തിനു യൌവ്വനം നല്‍കും


Prapanchathinu Youvanam Nalkum
ഗാനം : പ്രപഞ്ചത്തിനു യൌവ്വനം നല്‍കും
ചിത്രം : സൂര്യവംശം (1975)
ഗാനരചന :  വയലാർ രാമവർമ്മ
ഈണം : എം കെ അർജുനൻ
ആലാപനം : കെ ജെ യേശുദാസ്
സംവിധാനം : എ ബി രാജ്
അഭിനയിച്ചർ : പ്രേംനസീർ, ജയഭാരതി, അടൂർ ഭാസി, ജോസ്പ്രകാശ്, ബേബി സുമതി, രാജകോകില, ബഹാദൂർ, ടി ആർ ഓമന, ഭീമൻ രഘു തുടങ്ങിയവർ

പ്രപഞ്ചത്തിനു യൌവ്വനം നല്‍കും
പ്രണയനഗരമാം പാരീസ്
പ്രപഞ്ചത്തിനു യൌവ്വനം നല്‍കും
പ്രണയനഗരമാം പാരീസ്
അവിടെ പൂത്ത നിശാഗന്ധി നീ
അടിമ ഞാന്‍ അടിമ ഞാന്‍
അടിമ ഞാന്‍ നിന്നടിമ ഞാന്‍
ഓ മൈ സ്വീറ്റീ സ്വീറ്റീ സ്വീറ്റീ സ്വീറ്റീ

എമലീസോളയുടെ ഏകാന്തതകളെ
ലഹരി പിടിപ്പിച്ച നായിക നീ
എമലീസോളയുടെ ഏകാന്തതകളെ
ലഹരി പിടിപ്പിച്ച നായിക നീ
വാന്‍‌ഗോഗിന്‍ വര്‍ണ്ണചിത്രത്തിലെ
വികാരസാഗരം നീ വികാരസാഗരം നീ
എന്നെ നിന്‍ എന്നെ നിന്‍
സ്വര്‍ണ്ണമുടിച്ചുരുളില്‍ ചൂടുന്നൊരു
സ്വപ്നപുഷ്പമാക്കൂ
എന്നെ നിന്‍ സ്വപ്നപുഷ്പമാക്കൂ
ഒഹോ ഒഹോ ഒഹോ

വിടരും ലില്ലിയുടെ ദലമര്‍മ്മരങ്ങളില്‍
വയലിന്‍ മീട്ടും ദേവത നീ
നീ പാടും സ്വരഗോപുരത്തിലെ
നിശാന്തരാഗം ഞാന്‍ നിശാന്തരാഗം ഞാന്‍
എന്നെ നിന്‍ എന്നെ നിന്‍
പൊന്‍പവിഴച്ചുണ്ടുകള്‍
ഉമ്മവെയ്ക്കുന്നൊരു പാനപാത്രമാക്കൂ
എന്നെ നിന്‍ പാനപാത്രമാക്കൂ
ഒഹോ ഒഹോ ഒഹോ

പ്രപഞ്ചത്തിനു യൌവ്വനം നല്‍കും
പ്രണയനഗരമാം പാരീസ്
അവിടെ പൂത്ത നിശാഗന്ധി നീ
അടിമ ഞാന്‍ അടിമ ഞാന്‍
അടിമ ഞാന്‍ നിന്നടിമ ഞാന്‍


നാഗരാദി എണ്ണയുണ്ട്



Movie : Sooryavamsham (1975)
Lyrics Vayalar Ramavarma
Music : M K Arjunan
Singer : KJ Yesudas


അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ