ഈ ബ്ലോഗ് തിരയൂ

2019, ഡിസംബർ 14, ശനിയാഴ്‌ച

പ്രായം യൗവ്വനം അതു പേറും തേന്‍കുടം


Praayam Youvanam
മൂവി : വസന്തസേന  (1985)
ഗാനരചന : പൂവച്ചൽ ഖാദർ
മ്യൂസിക് : ശ്യാം
ആലാപനമാ : കെ ജെ യേശുദാസ് , കെ എസ് ചിത്ര
സംവിധാനം : കെ വിജയൻ
അഭിനയിച്ചവർ : മോഹൻലാൽ, ശോഭന, രതീഷ്, ശങ്കർ, സീമ, സുകുമാരി, ജഗതി ശ്രീകുമാർ, സന്തോഷ് തുടങ്ങിയവർ

പ്രായം യൗവ്വനം അതു പേറും തേന്‍കുടം
പ്രായം യൗവ്വനം അതു പേറും തേന്‍കുടം
എന്നില്‍ മേവും സ്വപ്നമേ
എന്‍ വിണ്ണിന്‍ ബിംബമേ
എന്നില്‍ മേവും സ്വപ്നമേ
എന്‍ വിണ്ണിന്‍ ബിംബമേ
എന്നും നീയെന്‍ കൂട്ടാകുവാന്‍
നെഞ്ചില്‍ തൂവല്‍ കൂടും കൂട്ടി കാക്കുന്നു ഞാന്‍
പ്രായം യൗവ്വനം അതു പേറും തേന്‍കുടം
പ്രായം യൗവ്വനം അതു പേറും തേന്‍കുടം


എന്‍ കരം നിന്‍ ദേഹം പൊതിയുമ്പോള്‍
ഒരു നാണം കണ്ടു ഞാന്‍
എന്‍ കരം നിന്‍ ദേഹം പൊതിയുമ്പോള്‍
ഒരു നാണം കണ്ടു ഞാന്‍
കിളികൾ പാടുന്നു ഇണകള്‍ കേള്‍ക്കുന്നു
പ്രണയതീരങ്ങളില്‍
മിഴികള്‍ പായുന്നു കഥകള്‍ മാറുന്നു
ഹൃദയ നാദങ്ങളാല്‍
സാന്ധ്യ നിഴല്‍ വിരിയില്‍
സ്വര്‍ണ്ണമലര്‍ വിരിയില്‍
ഇതാ ഇതാ എന്‍ രാഗാഞ്ജലി
എന്നില്‍ നിന്നും നിന്നില്‍ ചാര്‍ത്തും പ്രേമാഞ്ജലി
പ്രായം യൗവ്വനം അതു പേറും തേന്‍കുടം

എന്നെ നീ മാറോടു ചേര്‍ക്കുമ്പോള്‍
ഒരു പുണ്യം കൊണ്ടു ഞാന്‍
എന്നെ നീ മാറോടു ചേര്‍ക്കുമ്പോള്‍
ഒരു പുണ്യം കൊണ്ടു ഞാന്‍
അലകള്‍ ഏറുന്നു വളകള്‍ തീർക്കുന്നു
അഴകിന്നോരങ്ങളില്‍
തരള ചിത്തങ്ങള്‍ എഴുകി നില്‍ക്കുന്നു
മധുര ഗന്ധങ്ങളില്‍
സാന്ദ്രനീലിമയില്‍ ആദ്യ നിര്‍വൃതിയില്‍
ഇതാ ഇതാ എന്‍ സ്വേഹാഞ്ജലി
എന്നില്‍ നിന്നും നിന്നില്‍ ചാര്‍ത്തും
വര്‍ണ്ണാഞ്ജലി

പ്രായം യൗവ്വനം അതു പേറും തേന്‍കുടം
എന്നില്‍ മേവും സ്വപ്നമേ
എന്‍ വിണ്ണിന്‍ ബിംബമേ
എന്നില്‍ മേവും സ്വപ്നമേ
എന്‍ വിണ്ണിന്‍ ബിംബമേ
എന്നും നീയെന്‍ കൂട്ടാകുവാന്‍
നെഞ്ചില്‍ തൂവല്‍ കൂടും കൂട്ടി
കാക്കുന്നു ഞാന്‍
പ്രായം യൗവ്വനം അതു പേറും തേന്‍കുടം


കാനകപ്പെണ്ണ് ചെമ്പരത്തി



Movie Vasanthasena (1985)
Lyrics Poovachal Khader
Music Shyam
Singers KJ Yesudas, KS Chithra
Movie Director K Vijayan

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ