ഈ ബ്ലോഗ് തിരയൂ

2020, ജനുവരി 13, തിങ്കളാഴ്‌ച

നിനക്കു ഞാൻ സ്വന്തം


Ninakku Njan Swantham
മൂവി : ശിഖരങ്ങൾ  (1979)
ഗാനരചന : Dr. പവിത്രൻ
ഈണം : കെ ജെ ജോയ്
ആലാപനം : എസ്  ജാനകി
സംവിധാനം : ഷീല
അഭിനയിച്ചവർ : ജയൻ, ഷീല, രവിചന്ദ്രൻ, കനകദുർഗ, സുകുമാരി, അടൂർ ഭാസി, ബഹാദൂർ, ടി ആർ ഓമന തുടങ്ങിയവർ.


നിനക്കു ഞാൻ സ്വന്തം
എൻ ഹൃദയം നിനക്കായ് മാത്രം (നിനക്കു)
ഈ ജന്മം ഞാനിനിയും തുടർന്നാലും
നിനക്കു ഞാൻ സ്വന്തം
എൻ ഹൃദയം നിനക്കായ് മാത്രം
നിൻ അകതാരിൽ വിടരും ഞാനൊരു പൂജാപുഷ്പമായ്
വൃന്ദാവനത്തിൽ കാത്തിരിക്കും ഞാൻ കണ്ണാ രാധയായ്
ഈ ജന്മം ഞാനിനിയും തുടർന്നാലും
നിനക്കു ഞാൻ സ്വന്തം
എൻ ഹൃദയം നിനക്കായ് മാത്രം

പടരും മുല്ലക്കൊടിയായ്
പുണർന്നീടും നിന്നെ ഞാൻ (പടരും)
അധരങ്ങൾ പ്രേമത്തിൻ മധു നുകരും
ഹൃദയവും ഹൃദയവും ഒന്നാകും (അധരങ്ങൾ)
ഈ ജന്മം ഞാനിനിയും തുടർന്നാലും
നിനക്കു ഞാൻ സ്വന്തം
എൻ ഹൃദയം നിനക്കായ് മാത്രം

ഒഴുകും കാവ്യസുധയായ്
തഴുകീടും നിന്നെ ഞാൻ (ഒഴുകും)
ഹൃദയവിപഞ്ചിയിൽ സ്വരമുയരും
ഒരു നവ നിർവൃതി ഞാനറിയും (ഹൃദയവിപഞ്ചിയിൽ)
ഈ ജന്മം ഞാനിനിയും തുടർന്നാലും
നിനക്കു ഞാൻ സ്വന്തം
എൻ ഹൃദയം നിനക്കായ് മാത്രം (നിനക്കു)
എൻ ഹൃദയം നിനക്കായ് മാത്രം
എൻ ഹൃദയം നിനക്കായ് മാത്രം


മാൻകിടാവേ മാൻകിടാവേ



Song : Ninakku Njan Swantham
Movie : Shikharangal (1979)
Lyrics : Dr. Pavithran
Music : K J Joy
Singer : S Janaki

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ