ഈ ബ്ലോഗ് തിരയൂ

2020, ജനുവരി 11, ശനിയാഴ്‌ച

എന്റെ സ്വപ്ന വീണയിലെന്നുമൊരേ ഗാനം


Ente Swapna Veenayilennumore
മൂവി : രണ്ട് മുഖങ്ങൾ  (1981)
ഗാനരചന :
ഈണം : എം കെ അർജുനൻ
ആലാപനം : പി ജയചന്ദ്രൻ
സംവിധാനം : പി ജി വാസുദേവൻ
അഭിനയിച്ചവർ : ബാലൻ കെ നായർ, ഒടുവിൽ ഉണ്ണികൃഷ്ണൻ, ഊർമിള തുടങ്ങിയവർ.


എന്റെ സ്വപ്ന വീണയിലെന്നുമൊരേ ഗാനം
എന്റെ സ്വര്‍ഗ്ഗ സീമയിലെന്നുമൊരേ താളം
ഹൃദയ ദേവതേ എനിക്കു നീ മാത്രം
എന്റെ സ്വപ്ന വീണയിലെന്നുമൊരേ ഗാനം
എന്റെ സ്വര്‍ഗ്ഗ സീമയിലെന്നുമൊരേ താളം

കഥപറയും കണ്ണുകളിലൊരിന്ദ്രജാലം
നിന്റെ കവിതയൂറും ചുണ്ടിണയില്‍ പുഷ്യരാഗം
കദളിപ്പൂങ്കവിളിതളില്‍ കാമന്റെ കളിയരങ്ങില്‍
കളിയാടും നാണത്തിന്‍ കതിരൊളികള്‍
സിന്ദൂരക്കതിര്‍മണികള്‍
എന്റെ സ്വപ്ന വീണയിലെന്നുമൊരേ ഗാനം
എന്റെ സ്വര്‍ഗ്ഗ സീമയിലെന്നുമൊരേ താളം


കരയൂ നീ കരയൂ



Movie : Randu Mukhangal (1981)
Lyrics :
Music : M K Arjunan
Singer : P Jayachandran

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ