ഈ ബ്ലോഗ് തിരയൂ

2020, മാർച്ച് 26, വ്യാഴാഴ്‌ച

ബ്രാഹ്മമുഹൂര്‍ത്തത്തില്‍ പ്രാണസഖി നീ


Song : Brahma Muhurthathil pranasakhi nee
Movie : Bhajagovindam (1972)
Lyrics : Bichu Thirumala
Music : Jaya Vijaya
Singer : K J Yesudas


ബ്രാഹ്മമുഹൂര്‍ത്തത്തില്‍ പ്രാണസഖി നീ
പല്ലവി പാടിയ നേരം
ഗുരുഗുഹദാസന്‍ ദീക്ഷിതരെഴുതിയ
ചരണം പാടിയ നേരം
നിന്‍ സ്വരസുധയിലെ ശ്രുതിലയമായ് ഞാന്‍
നിന്നിലൊതുങ്ങിപ്പോയി
ബ്രാഹ്മമുഹൂര്‍ത്തത്തില്‍ പ്രാണസഖി നീ
പല്ലവി പാടിയ നേരം
ഗുരുഗുഹദാസന്‍ ദീക്ഷിതരെഴുതിയ
ചരണം പാടിയ നേരം


ഹരികാംബോജി രാഗസരസ്സില്‍ നീ
അരയന്നക്കിളിയായീ
ഹരിണാക്ഷീ നിന്‍ ഹൃദയ ദലത്തില്‍ ഞാന്‍
ഹരിശ്രീ എഴുതിപ്പോയീ പ്രേമത്തിന്‍
ഹരിശ്രീ എഴുതിപ്പോയീ
ബ്രാഹ്മമുഹൂര്‍ത്തത്തില്‍ പ്രാണസഖി നീ
പല്ലവി പാടിയ നേരം
ഗുരുഗുഹദാസന്‍ ദീക്ഷിതരെഴുതിയ
ചരണം പാടിയ നേരം


നിന്നംഗുലികള്‍ താലോലിച്ചൊരു
തംബുരുവായ് ഞാന്‍ മാറീ
നിന്നധരങ്ങളില്‍ നീയറിയാതൊരു
നിഷാദമായ് ഞാന്‍ മാറീ
കൈശികി നിഷാദമായ് ഞാന്‍ മാറീ
നിന്‍ സ്വരസുധയിലെ ശ്രുതിലയമായ് ഞാന്‍
നിന്നിലൊതുങ്ങിപ്പോയി
ബ്രാഹ്മമുഹൂര്‍ത്തത്തില്‍


കേശഭാരം കബരിയിലണിയും

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ