ഈ ബ്ലോഗ് തിരയൂ

2020, ഫെബ്രുവരി 13, വ്യാഴാഴ്‌ച

കാലത്തിന്‍ കല്പടവുകളില്‍


Song : Kaamuki Njaan
Movie :  Kaliyodam (1965)
Lyrics : ONV Kurup
Music : G Devarajan
Singers : S Janaki
Director P Subramaniam
Starring : Prem Nazir, Anandavally, Pankajavalli, Madhu, Thikkurissi Sukumaran Nair, S. P. Pillai, Aranmula Ponnamma

കാലത്തിന്‍ കല്പടവുകളില്‍
കാത്തുനില്‍ക്കും കാമുകി ഞാന്‍
കാമുകിഞാന്‍ നിത്യ കാമുകി ഞാന്‍
കാലത്തിന്‍ വെണ്‍കല്പടവുകളില്‍
കാത്തുനില്‍ക്കും കാമുകിഞാന്‍
കാമുകിഞാന്‍ നിത്യകാമുകി ഞാന്‍
കാലത്തിന്‍ വെണ്‍കല്പടവുകളില്‍
കാത്തുനില്‍ക്കും കാമുകി ഞാന്‍
കാമുകിഞാന്‍ നിത്യ കാമുകി ഞാന്‍

നീലപ്പളുങ്കൊളി മീനുകള്‍ നീന്തുന്ന
നീലനദിയുടെ തീരത്ത് (നീലപ്പളുങ്കൊളി)
തങ്കക്കിരീടങ്ങള്‍ അമ്മാനമാടിയ
പെണ്‍കൊടി ഞാനല്ലോ ആ
പെണ്‍കൊടി ഞാനല്ലോ
കാമുകിഞാന്‍ നിത്യ കാമുകി ഞാന്‍

കോലക്കുഴലിന്റെ നാദമുയര്‍ത്തിയ
ഗോപുരവാതിലിന്‍ ചാരത്ത് (കോലക്കുഴലിന്റെ)
മാദകരാഗത്തിന്‍ മാതളനീരിനായ്
ദാഹിച്ചുനിന്നല്ലോ ഞാന്‍ ദാഹിച്ചുനിന്നല്ലോ
കാമുകിഞാന്‍ നിത്യ കാമുകി ഞാന്‍
കാലത്തിന്‍ വെണ്‍കല്പടവുകളില്‍
കാത്തുനില്‍ക്കും കാമുകി ഞാന്‍
കാമുകിഞാന്‍ നിത്യ കാമുകി ഞാന്‍


അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ